Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Bột đậu đỏ "khắc tinh" của nám da - bạn thử chưa

Bột đậu đỏ là một trong các loại đậu ngũ cốc có hàm lượng dinh dưỡng cung cấp thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là một trong những phương thức bí truyền về trị nám được phụ nữ truyền từ xưa đến nay. Nám da là nỗi lo ngại của hầu hết phái đẹp nhưng nó không còn đáng lo ngại khi khắc tinh của nó đã xuất hiện " thần dược đậu đỏ".

Bột đậu đỏ và công dụng tuyệt hay đánh bay nám da

Nhắc đến các loại ngũ cốc không thể thiếu tới đậu đỏ. Đậu đỏ có hàm lượng vi sinh khoáng chất vô cùng lớn như: Đường, đạm, chất xơ, chất béo, canxi, phốt pho, vitamin b1,b2. Đặc biệt các vitamin B  có trong đậu đỏ có công dụng lớn trong việc thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp thanh lọc cơ thể đào thải các chất cặn bã. Đồng thời nó còn có tác dụng giảm mỡ bụng cân bằng vóc dáng cho chị em.
Ngoài các công dụng trên bột đậu đỏ còn có tác dụng cân bằng khí huyết, giảm tình trạng nám da, giúp làn da tươi sáng và mịn màng.

Dùng bột đậu đỏ trị nám thế nào đúng cách?

Bột đậu đỏ tuy có hàm lượng dưỡng chất cao đặc biệt các khoáng chất kẽm, vitamin e giúp làn da sáng, giảm mờ thâm nám . Nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ gây tác dụng ngược
Để trị nám da cần kết hợp trong ứng ngoài hợp nghĩa là vừa kết hợp đắp mặt và uống thì mới có kết quả tốt. Ngoài ra đây là phương pháp tự nhiên do đó quá trình và thời gian thực hiện sẽ là một phép toán đối với chị em  thực sự kiên trì.
Nguyên nhân nám da
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da mặt. Qúa trình hình thành nám da không chỉ xảy ra với chị em ngoài 30 tuổi, thời kỳ tiền mãn kinh, mà nó còn xuất hiện khá nhiều ở độ tuổi ngoài 20.Nguyên nhân thì có rất nhiều nhưng tựu chung là một số nguyên nhân chính sau: Nám do thay đổi nội tiết tố, khí hậu, chế độ sinh hoạt….


 Phương thức đắp mặt

Cách 1: Mặt nạ bột đậu đỏ , mật ong, chanh
Chuẩn bị 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong, 1-2 giọt nước cốt chanh
– Các bước thực hiện:
+ Trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp nhuyễn, mịn.
+ Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 15– 20 phút.
+ Sau 20 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm



Cách 2: Mặt nạ bột đậu đỏ, long trắng trứng gà
Chuẩn bị 2 thìa bột đậu đỏ, 1 quả trứng gà tách long trắng
– Các bước thực hiện:
+ Trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp nhuyễn, mịn.
+ Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 15– 20 phút.
+ Sau 20 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm
Cách  3: Mặt nạ bột đậu đỏ và tinh bột nghệ và chanh
Chuẩn bị 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa tinh bột nghệ và 1-2 giọt nước chanh
– Các bước thực hiện:
+ Trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp nhuyễn, mịn.
+ Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt để khoảng 15 phút.
+ Sau 15 phút, rửa mặt lại bằng nước ấm
Phương thức kết hợp uống:
Mỗi sáng uống 1 cốc bột đậu đỏ pha với sữa tùy thích, giúp thanh lọc cơ thể bổ sung năng lượng cho một ngày làm việc vui vẻ. Các bạn có thể pha sữa có đường hoặc không đường nếu muốn giảm cân nhé.
Bên cạnh các tác dụng làm đẹp từ bột đậu đỏ trong việc ngăn ngừa và trị nám da. Chị em cũng nên thường xuyên chăm sóc da  bằng việc cân bằng giờ giấc sinh hoạt. Chúc chị em có một làn da khỏe mạnh cùng với bí kíp chăm sóc da với bột đậu đỏ.

1 nhận xét:

Lý do không nên lạm dụng lõi lọc nước T33

Lõi lọc nước T33 Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng bán hàng quảng cáo dùng nhiều lõi lọc để bán cho người mua hàng nhằm mụ...