Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Lý do không nên lạm dụng lõi lọc nước T33

Lõi lọc nước T33

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng bán hàng quảng cáo dùng nhiều lõi lọc để bán cho người mua hàng nhằm mục đích thu được lợi nhuận- đó chính là lõi lọc nước T33 nằm ngang bên trên được lắp thêm cho máy 7,8 cấp thậm chí 9-10 cấp. Các cửa hàng quảng cáo rằng, máy càng nhiều cấp sẽ tạo khoáng, bổ sung khoáng chất tốt hơn cho nước giúp nước uống có thể ngon hơn và ngọt hơn. Nhưng thực tế thì nên để khoáng trong tự nhiên là tốt nhất, và cũng rất khó để tạo ra nước khoáng vào trong nước và dù khoáng có tạo được khoáng nhân tạo nhưng vào cơ thể con người thì khó có thể hấp thụ được.


Trên thực tế, các lõi lọc T33 này chỉ có tác dụng chủ yếu là bổ sung như oxy, làm ngọt....( và những vật liệu này cũng chưa có thông tin rõ ràng) và gần như không có tác dụng lọc sạch nước, mà trái lại các lõi lọc không có khả năng diệt khuẩn nên rất dễ là môi trường lý tưởng cho vi sinh vật kí sinh sự phát triển- tức là làm tái nhiễm bẩn nguồn nước sau lọc.

Bên cạnh đó thời gian thay thế lõi lọc T33 cũng rất ngắn, để đảm bảo chống nguy cơ tái nhiễm khuẩn, quý khách hàng phải thay thế đúng định kì khiến cho chi phí sử dụng của gia đình tăng lên trong quá trình sử dụng. Và có rất ít cửa hàng có thông tin xuất xứ chính xác, rõ ràng về lõi lọc này, màu sắc dán cũng rất đa dạng.

Các bất lợi khi dùng nhiều lõi lọc T33 cho máy lọc nước gia đình


Lõi lọc T33 chỉ có chức năng bổ trợ nên lắp nhiều lõi lọc T33 cũng sẽ không làm cho nước sạch hơn, trái lại thì nó sẽ là nguy cơ tiềm ẩn cho vi khuẩn kí sinh trên các lõi lọc

Lõi T33 sau khi hấp thụ “no” lượng tạp chất sẽ bão hòa và do vậy không còn tác dụng lọc hiệu quả. Sau một thời gian nhất định lõi lọc cần phải được thay thế để bảo đảm hiệu quả lọc cao nhất. Thời gian sử dụng của lõi lọc ngắn khoảng 2.000-3.000L nước tương ứng 6-8 tháng sử dụng tùy thuộc vào nguồn nước gia đình bạn. Do lắp nhiều cấp khi thay thế sẽ đội phí đội lên rất cao mà tác dụng lại không nhiều.


Khách hàng không nên nghe vào những lời quảng cáo tránh lạm dụng lõi T33 dẫn đến mất tiền mà kết quả thu được không có nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý do không nên lạm dụng lõi lọc nước T33

Lõi lọc nước T33 Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng bán hàng quảng cáo dùng nhiều lõi lọc để bán cho người mua hàng nhằm mụ...