Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Ai cần nước uống kiềm tính?

Nước kiềm tính có tốt không ?
Nước kiềm tính là nước có độ PH >7. Phân loại dựa trên những loại nước mà hàng ngày chúng ta đang sử dụng thì  nước ngọt, nước có gas có PH thấp ( tính Axit cao), nước máy có độ PH trung tính ( PH =7) và nước tạo ra từ các máy ion kiềm đều có PH cao.



Ai cần nước uống kiềm tính ?
Gốc tự do sinh ra bệnh tật được sinh ra từ nhiều những yếu tố như: cảm xúc, môi trường ô nhiễm, thực phẩm bẩn, sản phẩm hóa học, cơ thể thải độc...và môi trường axit từ các thực phẩm có tính axit cao. Do đó ngay nội tại bản thân mỗi người đều có tính axit và bị ảnh hưởng từ môi trường tác động. và như vậy ai cũng cần nước uống kiềm tính.
Đối tượng mà cần thiết nên sử dụng nước uống có tính kiềm là người đã mắc bệnh và người trưởng thành. Qúa trình tích tụ axit trong cơ thể kèm theo sự lão hóa càng ngày càng tăng theo độ tuổi của mỗi chúng ta. Nước uống có kiềm tính sẽ giúp phòng và hỗ trợ điều trị bệnh rất hiệu quả đối với những người mắc bệnh: Bệnh huyết áp cao, bệnh tiểu đường,  rối loạn mỡ máu và đặc biệt là bệnh nhân Gout vì nó giúp trung hòa axit trong cơ thể.


Hiện nay nước uống có tính kiềm được tạo ra từ các sản phẩm máy tạo nước ion kiềm của Mỹ được phân phối trên khắp các kênh bán hàng uy tín nhất trên toàn cầu như Amazon, Ebay…Có đến hớn 80% dân số Nhật Bản sử dụng sản phẩm máy tạo nước ion kiềm để bảo trì sức khỏe và có tuổi thọ cao hơn.
  Để được tư vấn về nước khoáng kiềm và sản phẩm máy tạo nước ion kiềm giúp bảo trì sức khỏe cũng như địa chỉ mua máy, quý khách hàng vui lòng điền vào Form đăng ký sau đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý do không nên lạm dụng lõi lọc nước T33

Lõi lọc nước T33 Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng bán hàng quảng cáo dùng nhiều lõi lọc để bán cho người mua hàng nhằm mụ...