Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Máy lọc nước Karofi thế hệ mới 1.1 có gì khác biệt?

Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay đang có thói quen sử dụng nước đóng chai, bình lọc nước. Việc tiếp tục sử dụng lâu dài những lọai nước này có thể sẽ gây nguy hại đến sức khỏe ngòai ra còn khá tốn kém chi phí. Việc sử dụng máy lọc nước RO của Karofi là một lựa chọn hòan hảo cho người tiêu dùng hịên nay. Vậy máy lọc nước Karofi thế hệ mới 1.1 có gì khác biệt so với những dòng máy trước đây?

Đặc điểm máy lọc nước Karofi 1.1

  • Máy sử dụng một trong những công nghệ lọc nước tiên tiến nhất hiện nay, sản phảm máy lọc nước RO Karofi có thể sử dụng với đa số nguồn đầu vào (nước nhiễm Asen, Amoni, phèn, nước lợ...)
  • Công nghệ lọc nước RO lọai bỏ các tạp chất không hòa tan như rong rêu, rỉ sét, bùn, cặn bẩn... và các chất độc hại với kích thước nhỏ như Fe, Mn, Pb...
  • Sau khi nguồn nước qua màng lọc RO thành nước tinh khiết, các lọai máy lọc nước tinh khiết RO có thể bổ sung các khóang chất cơ bản cần thiết cho cơ thể con người thông qua các lõi lọc được lắp theo máy.
  • Đặc biệt với nguồn nước sau lọc có vị ngọt và có thể uống trực tiếp ngay mà không cần đun sôi.


       Khác biệt của bộ vi xử lý thông minh 1.1

Hệ thống bộ vi xử lý 1.1 tích hợp công nghệ thông minh có nhiều tính năng tự động, thuận tiện cho người tiêu dùng kiểm tra và theo dõi trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Tự động sục rửa màng RO khi máy họat động giúp kéo dài tuổi thọ và nâng cao chất lượng nước lọc tinh khiết.
  • Tự động báo thay lõi khi hết hạn giúp người sử dụng chủ động thay lõi đúng thời điểm và tiết kiệm chi phí sử dụng.
  • Tự động báo khi nguồn nước cấp vào yếu hoặc hết nước giúp máy luôn họat động bền bỉ.

  • Bảng đèn LED hiển thị chính xác thời gian sử dụng còn lại của lõi lọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lý do không nên lạm dụng lõi lọc nước T33

Lõi lọc nước T33 Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cửa hàng bán hàng quảng cáo dùng nhiều lõi lọc để bán cho người mua hàng nhằm mụ...